Kanseladong libro sa ikalawang pagkakataon

Minsan pa ay muli ko pong kinakansela ang librong inanunsyo ko noon, dahil sa natuklasan ko po na bitin ang tema ng librong ito.

Ngunit sa isang banda may mabuti rin naman akong balita. Akin pong ilalathala sa blog site na ito ang mga naisulat ko na para sana sa aking libro na “ANO ANG MATIBAY NA BATAYAN SA PAGPILI NG KURSO SA KOLEHIYO” na kung saan ay pinaniniwalaan kung magiging kapaki-pakinabang sa mga papasok sa kolehiyo.

Matagal ko rin tiniis na huwag mag-post sa sa blog site para lamang kako sa pagpopost ko uli eh nakasabay na yung E-book ko. Pero talgang sa tingin ng inyong lingkod ay magiging bitin ang E-book na ito.

 Minsan pa po ay salamat sa inyong paghihintay at bagaman medyo naudlot muli ang plano ko eh hindi ko naman kayon hahayaang mabigo ng lubusan.

Mag-iwan ng Tugon

