Ang Blogsite mo is your piece of legacy

Isa sa dahilan kung bakit ko inaalagaan ang
blogsite na ito ay dahil gusto ko sana na balang araw ay may mga taong makaalala sa akin kahit na hindi ko sila kilala o nakakasama ng personal.

na kung saan maalala sana nila ako na isang
manunulat o blogista na minsan sa kanilang buhay ay nakatulong para magkaroon ng ideya kung papaano lalampasan ang problema, manunulat na nagbigay sa kanila ng pag-asa sa buhay at nagsasabi na life is GOOD!

Lahat naman ng artist kasama sa listahan nila ang pagnanais na maging “popular” yun nga lang hindi yun kasama sa top 5 ko kung sakali. kasi ang top 5 ko ay ito…

Truth
Love
Quality
Authenticity
Openess

di ko rin matiyak kung pang top 6 yung popularity pero i am sure somewhere kasama ito sa mga dahilan kung bakit hangang ngayon ay buhay parin o binubuhay ko parin ang blog na ito.

Naisip ko na mag-artista noong bata pa ako pero hindi ideyal sa akin yung end of means, kasi kung gusto ko mag-spread ng message i should spread the message, where being an movie actor is way far than what i feel to do in life as an artist…

Pero ang common lang sa ideyal artistry career ko sa pagiging artista ay nais ko na mag-iwan ng legacy…

Maybe i am afraid of being forgotten or maybe I really love the time that i spend here in earth. Maybe I love the people who in my circle of connection or maybe I love you all of my readership including those people who frequently visitng this site but not liking the articles that they regularly reading on…

Maybe all of this is just an pigment of my imagination or maybe all of this are the truth….

If your a blogger for almost 2 years, and proud of your content, well I can say that your hooked!!!

Welcome to the club! and I know its kinda painful to shutdown the site now.

Pwede ko ng sabihin na may pangalan ka na sa cyberworld or sa world wide web. Pwede mong ikatwiran na trillion-trillion ang mga bloggers sa buong mundo at how come na masasabi ko na magkakaroon ka ng spot sa mundo ng blogosphere? Well kahit zillion-zillion pa iyan si Google lang ang katapat nito, itype lang ang iyong unique na pangalan o sikat na artikulo at in a split seconds ay mafi-filter na silang lahat then voila its either mangilan-ngilan nalang kayong matira o kung talagang super unique ang pangalan mo ay baka ikaw ang nagiisang matira sa number of results…

Actually yun ang kagandahan ng blog, kahit gaano kayo karami may mga grupo ng mga tao kang makaka-jamming dahil in some way they will find their selves on you, mostly kung isa kang authentic na manunulat.

And speaking of Legacy whether you like it or not you’ll for sure leave something in this earth and i suggest write your stuff with balance amount of caution and lots of responsibility para di tayo mapasuot sa mga unnecessary na gusot.

Peace!

Mag-iwan ng Tugon

