Kung sino ang Tahimik sila ang mas nakakaintindi (ngayon mas naintindihan ko na)

Narining ko na noong bata ako na kung sino raw yung hindi mabunganga ay yun ang tunay na maraming nalalaman at nakakaintindi ng lubos.

Kung nabasa ninyo sa inilathala ko noong artikulo na pinamagatang “Hindi lahat makakaintindi sa iyo ng Lubos” naisulat ko yung hango sa aking mga karanasan patungkol sa mga nakasalamuha kung tao na ramdam mo na hindi ka nila maiintindihan kaagad dahil alam mo rin na bago mo ito maintindihan noon ay kinakailangan mong dumaan sa ibat-ibang mga scenario ng buhay.

Sabi nila silence means YES may nagsabi naman na NO pero para sa akin maraming ibig sabihin ang pananahimik at maaring ang kasagutan na meroon sila ay hindi lang nila masabi sa iyo dahil hindi ka pa handang malaman ang mga ito.

Hindi mo rin naman kelangan bulabugin ang mga nananahimik para malaman ang sagot, kung minsan kelangan mo lang talagang maghintay.

Mag-iwan ng puna

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.