IDOL TRILLIANES ANO NANGYARI?

Noong kasagsagan ng Oakwood
mutiny ay halos pasukin ko
na ang pag-rereservist sa
pagka-sundalo dahil noong
mga panahong iyon ay bilib
na bilib ako kay Sen. Trillianes.

Biruin nyo ha, siya lang
ata ang kandidato na nanalo
na wala gaanong appearance at
sa pamamagitan ng Friendster
pa noon ha! take note! iyon
ang kanyang main tool of campaign.

Ang inaasahan ko kay Sen. Trillianes
ay mag-aala Duterte siya pero
kamalaunan hindi ganun…

Hindi ko napanood yung pag-gisa
sa kanya nung itoy nakipag-pulong
sa China at nag-walk out kaya
tuloy-tuloy ang paghanga ko
sa kanya eh lalo na nung tinira
niya si Binay ay talaga namang
nasabi ko na iyan si Trillianes!

Ang kaso parang ang laking
turn-off nung tinatalo niya si
Digong patungkol sa bank account
etc. ayus na sana medyo nakakalimutan
na ng tao yun na nagmukha siya
talagang villain pero itong
ginawa niya kay Sen. Cayetano ay
napakamot ako talaga sa aking
ulo at nagtatanung sa aking
sarili kung ito ba talaga si
Sen. Trillianes na sundalong nag
aklas noon kay Pangulong GMA?

Yung Trillianes na kilala ko
noon ay gentleman, magalang,
chaotic good at may class…

Pero itong Trillianes na
nasa Senado ngayon ay malayo
sa Trillianes na kilala ko noon.

Nakakalungkot…

Sana yung Trillianes
na kilala ko noon ay magbalik
na saan ka man naroroon…
IDOL BALIK KANA!:(

Mag-iwan ng Tugon

